Giỏ hàng

Nghiên cứu y học

Tạp chí Nghiên cứu Y học, Trường Đại học Y Hà Nội được xuất bản theo giấy phép số 211/GP-BVHTT ngày 5/5/2001 và số tiêu chuẩn quốc tế ISSN 0868 - 202X do Bộ Văn hóa, Thông tin và Truyền thông Việt Nam cấp.

Nội dung Tạp chí đăng tải các công trình nghiên cứu, các bài tổng quan trong lĩnh vực y học cơ sở, y học lâm sàng, y học dự phòng và y xã hội học được trình bày bằng tiếng Việt với tóm tắt bằng tiếng Anh.

Kể từ khi được xuất bản lần đầu tiên, Tạp chí Nghiên cứu Y học luôn được đánh giá là một trong những tạp chí có uy tín nhất trong ngành Y học của Việt Nam, được đông đảo các nhà khoa học trong nước đón đọc và gửi bài. Các tác giả của các công trình khoa học công bố trên tạp chí không chỉ là các nhà khoa học của Việt Nam mà còn bao gồm các nhà khoa học của một số quốc gia trong khu vực và trên thế giới.

Trong xu thế hội nhập và lộ trình để đạt tới chuẩn mực quốc tế, Tạp chí Nghiên cứu Y học không ngừng hoàn thiện các quy trình xét duyệt và xuất bản nhằm cung cấp đến bạn đọc những thông tin khoa học chuẩn xác và chất lượng nhất. Với mục tiêu trở thành một diễn đàn khoa học, nơi cung cấp và chia sẻ thông tin, Tạp chí Nghiên cứu Y học luôn hoan nghênh các ý kiến tranh luận, trao đổi và phản biện của các nhà khoa học về nội dung của các công trình khoa học mà Tạp chí đăng tải.

Thay mặt Ban Biên tập, tôi chân thành cám ơn sự quan tâm và đóng góp xây dựng của các nhà khoa học trong nhiều năm qua. Tôi tin tưởng rằng Tạp chí Nghiên cứu Y học sẽ tiếp tục là một trong những tạp chí hàng đầu của Việt Nam về khoa học Y học, là một địa chỉ tin cậy của các nhà khoa học trong và ngoài nước.