Giỏ hàng

Nha khoa tổng quát

Chuyên về kiểm tra tổng quát về răng; điều trị chữa và trám răng; Trồng và cấy ghép răng Impant; Điều trị bệnh Nha chu; Vệ sinh răng với các trang thiết bị hiện đại.Để có được nụ cười tự tin trong cuộc sống, tự tin trong giao tiếp và giữ được nét đẹp vốn có thì với những trường hợp răng sứt mẻ, xỉn màu, mất răng do sâu sẽ làm ảnh hưởng không ít đến vẻ đẹp của nụ cười .

Bạn muốn được chăm sóc và hổ trợ điều trị các bệnh lý về răng miệng? Hãy đến và trải nghiệm các dịch vụ nha khoa tổng quát uy tín chất lượng tại Viễn Đông. Các bác sĩ nha khoa hàng đầu Việt Nam cùng trang thiết bị tiên tiến bậc nhất sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng răng miệng, bảo vệ răng khỏi các tác nhân gây hại, bảo toàn sức khoẻ răng miệng theo thời gian.

Nha khoa Mikuni là đại diện của tập đoàn nha khoa Daishinkai với 17 phòng khám tập chung ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản và các tỉnh lân cận.

Nha khoa Mikuni được tập đoàn mở ra do bác sỹ Ikushima Akihito phụ trách kỹ thuật, nhằm phục vụ cộng đồng người Nhật, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đặc biệt là người Việt Nam muốn sử dụng dịch vụ chất lượng của Nhật Bản.

Thứ bảy ngày 25/6/2016 , Mikuni đã khai trương phòng khám nha tại Tầng 8 Lotte Center Hà Nội. Góp mặt trong buổi lễ có Bí thư thứ hai Đại sứ quán Nhật Bản và đông đảo khách hàng quan tâm đến Nha khoa Mikuni.

Bác sỹ Nakai Teiko thay mặt cho Đại sứ quán Nhật Bản phát biểu thể hiện sự vui mừng khi Nha khoa Mikuni có mặt ở Hà Nội.Sau hơn một năm hoạt động, được sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng. Ngày 12/11/2017 Chúng tôi đã khai trương Nha khoa MIKUNI 2 tại số 107 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội để có nhiều cơ hội và thuận tiện hơn cho người dân tại Hà Nội được sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Bác sĩ Ikushima Akihito cho biết khách hàng Nhật Bản, nước ngoài và Việt Nam sẽ hài lòng với trang thiết bị hiện đại, quy trình làm sạch chất lượng Nhật Bản và bàn tay tài hoa của bác sỹ Ikushima Akihito với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề không để cho khách hàng phải thất vọng.